หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie chỉ trong Liên quân Mobile mùa 14

Roxie là một trong vị nữ tướng có kiểu dịch chuyển là trượt Patin rất đặc biệt với những cảm giác khi dùng kỹ năng cũng nổi bật. vì thế trong Liên quân di động Roxie là 1 vị tướng được game thủ chọn lựa nhiều nhất. Là hiện thân của lửa nên hầu hết những khả năng của Roxie đều liên quan đến lửa và cô bé Bên cạnh đó rất phù hợp với loại yếu tố này.

Những vị tướng không giống nhau trong Trò chơi Liên quân Mobile đều sở hữu hình thức tinh chỉnh và điều khiển lẻ tẻ với Roxie cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. Để chiến tuyệt Roxie bạn phải gồm có tri thức về tài năng cùng tầm quan trọng của Roxie, cũng đúng là lối chơi cụ thể của Roxie trong từng thời đoạn của cuộc chơi. Do đó bạn phải hướng đến lối chơi đi đường của Roxie trong Liên quân Mobile mùa 14 dưới đây để dường như phát huy tối đa sức khỏe của hero nhé!

Mật tịch lên tài năng cho Roxie

Roxie có nội tại là Cuốc lửa, phút giây hồi chiêu là 0s và không khiến tiêu hao năng lượng. Roxie rồi sẽ mất 50 máu để tối đa tăng 1 công phép và đòn đánh thường thứ 3 để giúp hồi 8% năng lực nếu đánh trúng địch thủ.

Khả năng Patin lửa rồi sẽ được ưu ái tăng max trước tiên vì Roxie có lối chơi dụ kẻ địch đuổi theo với trúng buộc phải nhỏ đường lửa. thời gian hồi chiêu của khả năng này là 5s với làm yếu 16 năng lực. địch thủ trúng chiêu sẽ cần phải chịu dấu ấn của Roxie và Roxie sẽ đc hồi lại 1% máu đã không còn. gamer nên khen ngợi đòn đánh thường để hồi lại con số mana đã mất vì Patin lửa khá tốn mana vì nó rồi sẽ tự bật tắt.

Tiếp theo là kỹ năng ba lô lửa, giúp Roxie tăng 20% tốc chạy để tiếp cận mục đích thuận tiện và rút lui nhanh hơn. giây phút hồi chiêu của kỹ năng là 12s và làm giảm 60 năng lực. kẻ địch khi trúng chiêu này của Roxie có khả năng sẽ bị làm chậm một nửa tốc chạy chỉ trong 1.5s. Đồng thời tài năng còn làm nên một lớp lá chắn gây sát thương trong vòng 3s.

Khả năng rút cuộc được cần dùng là Keo lửa để Roxie có thể bắt chủ lực của địch thủ 1 cách dễ dàng. giây phút hồi chiêu của kỹ năng là 40s cùng làm giảm 100 năng lượng. người chơi chỉ cần nhảy túi ba lô lửa rồi tông thẳng vào đội nhóm địch thủ để kéo đối phương về.
Roxie có không ít năng lực đặc trưng.
Roxie có không ít năng lực đặc trưng.
Bảng ngọc phù hợp với Roxie

Ngọc đỏ III Kim thần, hỗ trợ tăng 1% tốc đánh, 33,7 máu nhiều nhất cùng 2,3 giáp từ đó tối đa hóa đc tài năng của Roxie.

Ngọc tím III bảo an, giúp Roxie tăng 45 máu tối đa, giảm time hồi máu. nhất là tăng 0.4% cực kì phù hợp với cách chơi của Roxie.

Còn Ngọc xanh III Máu tối đa/ giảm hồi hỗ trợ Roxie tăng 37,5 máu tối đa cùng giảm 0.6% giây phút hồi chiêu.
Bảng ngọc cân xứng sẽ giúp Roxie trở nên mạnh hơn.
Bảng ngọc cân xứng sẽ giúp Roxie trở nên mạnh hơn.
Chỉ dẫn cách chơi đi đường của Roxie mùa 14

Cách chơi ở giai đoạn đầu cuộc đấu

Mệnh lệnh của Roxie ở thời đoạn đầu cuộc chơi là lau chùi quân nhân, bây giờ năng lực Patin lửa sẽ giúp cô gái làm đc điều này. người chơi nên dùng dồn dập các cú đánh thường để hồi lại năng lực hiệu quả hơn. Trong khi game thủ cũng cần phải để ý đến việc canh giữ bùa suport bạn bè, những tài năng đó lại khá tốn mana, vì vậy nó rất cần phải sử dụng linh động và hài hòa.

Sau đó, năng lực balo lửa rồi sẽ đc sử dụng thứ hai để rút lui khi nên nhớ hoặc truy đuổi mục đích. Đồng thời tạo ra khiên chặn sát thương hỗ trợ ích rất nhiều cho Roxie chỉ trong giao tranh. Ở giai đoạn đầu của cuộc chiến, Roxie khá khỏe nên có thể hỗ trợ đồng đội, đặc biệt là rừng và xạ thủ trọng việc ăn chim ánh sáng hoặc bùa.

Cách chơi Roxie ở giai đoạn giữa với cuối cuộc đấu

Ở thời đoạn này Roxie sẽ cần đến full bộ là ba lô lửa -> Patin lửa -> Keo lửa. bản lĩnh chịu sát thương tuyệt của Roxie với chiêu chung cuộc sẽ giúp đỡ cô gái khống chế mục tiêu 1 cách kết quả. tầm quan trọng tương xứng nhất với Roxie là bắt lẻ với phá đội nhóm giao tranh của địch thủ.

Khi có chiêu rút cục, gamer buộc phải phối hợp với đồng đội để kéo mục đích về trụ để tiêu diệt. kĩ năng Keo lửa chung cục của Roxie khiến kẻ địch không tồn tại mật tịch nào thoát ra được cùng tỉ lệ lên đảng đếm số của đối tượng bị dính chiêu này lên đến mức 90%.
Roxie khá mạnh ở đầu trận chiến.
Roxie khá mạnh ở đầu trận chiến.
Với hướng dẫn lối chơi đi đường của Roxie trong Liên quân Mobile mùa 14, mong muốn các thông báo để giúp đỡ ích cho bạn trong tiến trình đấu hero này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น