หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn mang tủ chứa đồ Pokemon Go sang Pokemon Let’s Go

Brand Name Pokemon vốn đã là một trong tượng đài trong làng công nghiệp Game. tuy nhiên buộc phải đến khi Pokemon Go ra đời trên hệ máy di động vài năm về trước, dòng trò chơi này mới đạt đc sức lan tỏa rộng rãi mới lạ.

Tiếp đến thắng lợi của Pokemon Go, Nintendo tóm tắt tiếp 2 bản của cuộc chơi bên trên, lần này là ưu tiên đời máy Switch “cây nhà lá vườn” của hãng. Hai phiên bản là Pokemon Let’s Go Pikachu với Pokemon Let’s Go Eevee chóng vánh đạt đc những thắng lợi.

Trong số những điểm hấp dẫn nhất của chúng là không thể bỏ rơi những cố gắng mà game thủ đã bỏ ra trong loạt game Pokemon Go. vì vậy gamer rất có thể đưa cục bộ những pokemon đã “thuần dưỡng” được trong vòng Pokemon Go sang kho pokemon của bạn trong 2 trò chơi kể bên trên.

Dưới đây là những bí kíp triển khai còn nữa.
Giống như coi Pokemon Let's Go là bản của Pokemon GO cho đời máy Nintendo Switch
Giống như coi Pokemon Let's Go là bản của Pokemon GO cho đời máy Nintendo Switch
Đầu tiên, việc Pokemon Go - một loạt game mobile, hình như kết nối về dữ liệu với Pokemon Let's Go - một trò chơi Nintendo Switch, cho biết thêm suy nghĩ của hãng trò chơi nhật bản trong những việc chiều lòng số lượng người hâm mộ trung thành to con của chính mình. Thứ hai nữa cũng là để tạo bàn đạp về doanh thu cho bản Let's Go vì thu hút đc lượng người hâm mộ từng đấu qua Pokemon Go.

Để sẵn sàng, tất nhiên lúc đầu buộc phải bạn phải có 1 dế yêu setup Pokemon Go với 1 máy Switch có Pokemon Let's Go rồi.

Trước tiên hãy nhảy gắn kết Bluetooth của mobile, tiếp đến mở Pokemon Go trên mobi lên. tiếp sau hãy vào mục "Settings", kéo xuống cuối chọn "Nintendo Switch".

Xong công việc chuẩn bị bên trên mobi. tiếp sau mở Pokemon Let's Go trên máy Switch. Vào list setup Game rồi vào tiếp mục "Open Pokemon Go settings".

Tiếp theo chiếc Switch của bản thân sẽ tìm bao quanh và bắt buộc cần kết nối cùng mobi qua giao thức bluetooth. nên chọn lựa "yes" khi được hỏi có kiếm tìm tài khoản Pokemon Go hay là không với chọn lựa "yes" lần nữa khi Game tìm kiếm nhận thấy tài khoản trên dế yêu.
Việc chuyển đổi Pokemon được triển khai tại Go Park Complex - khu công viên trọng tâm ở đô thị Fuschia
Việc chuyển đổi Pokemon được triển khai tại Go Park Complex - khu công viên trọng tâm ở đô thị Fuschia
Đến bây giờ, gắn kết giữa Pokemon Let's Go trên Switch cùng tài liệu Pokemon Go trên di động đã được thiết đặt. dẫu thế, trò chơi không tự động hóa chuyển đổi kho Pokemon vào tay gamer mà bạn cần phải thao tác đó một cách...thủ công.

Cụ thể, hãy vào chơi Pokemon Let's Go, đi tới city Fuschia rồi tới khu công viên trung tâm nằm ở giữa đô thị này. địa điểm tiếp đến người chơi cần phải ghé tới là Quanh Vùng tài chính. tại đây hãy lựa chọn "Bring Pokemon" để quá trình chuyển giao được chính thức bắt đầu.

Hãy chuyển hẳn qua chiếc điện thoại của mình, mở lại Pokemon Go, vào mục PokeDex. để ý góc trên bên cần phải có tượng trưng của Nintendo Switch, hãy nhấn vào đó để biến đổi tới mục chọn lựa pokemon để biến đổi. bạn đc phép chuyển nhiều nhất 50 pokemon từ Pokemon Go để sang chơi ở Pokemon Let's Go.

Rồi sẽ mất một chút thời gian để dữ liệu truyền kết thúc, kế tiếp game thủ hãy quay quay lại trò Pokemon Let's Go trên Switch. bây giờ chọn lựa chọn "Enter a GO Park" ở khoanh vùng kinh tế của khoanh vùng công viên. Oa! Giờ thì bạn đã nhận thấy mình đc tái ngộ và đám Pokemon yêu thích của bản thân rồi nào. Nhìn chúng đứng đông "đàn đống" cạnh nhau thật thích mắt đúng chứ nào!
Hội ngộ cùng đám pokemon cũ quả là...xúc động đúng không nào!
Hội ngộ cùng đám pokemon cũ quả là...xúc động đúng không nào!
Giờ game thủ chỉ việc giả nó trở lại môi trường...nuôi giam giữ xưa có lẽ bên trên Pokemon GO. Điều thú vui nữa là bạn có thể kết nối với chuyển đổi giao pokemon từ điện thoại qua Switch túi ba lô nhiêu lần tùy thích. chính vì thế người chơi rất có thể nhiều khi đưa điện thoại xuống đường săn thêm Pokemon, để rồi kế tiếp đổi khác lại qua Pokemon Let’s Go để chiến.

Như thế là họ vừa và nhau học các biến đổi Pokemon từ trò chơi hệ mobile - Pokemon GO, sang Game hệ Nintendo Switch - Pokemon Let’s Go (cả 2 phiên bản Pikachu với Eevee). mong muốn thông tin bổ ích bên trên để giúp Các bạn có đc Kinh nghiệm trò chơi vui miệng, lôi kéo hơn.

Thiết nghĩ bí kíp liên kết với thay đổi tài liệu Game “đa hệ” này là 1 trong những hình thức cần phải nhân lớn trong địa cầu trò chơi. Bởi đó là một biện pháp “đôi bên với có lợi”.

Bạn được Trải Nghiệm Game theo bí kíp lý thú hơn. Bên cạnh đó đó đơn vị phân phối vừa tăng giá trị đấu lại cho Game cũ, vừa kéo đc một lượng tín đồ nhất định tạo sức bay cho phiên bản bắt đầu của bản thân. hợp lý quá rồi đúng không nào!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น