หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách lên đồ cho Aurelion Sol trong vòng Game Liên minh

Kề bên việc tập luyện kỹ năng cá nhân, xây dựng phương án thi đấu để có vẻ chiến tuyệt LMHT thì các bước thi công và cải thiện anh hùng của bạn cũng rất cần. Trước mỗi trận đấu bạn cần phải bổ sung cập nhật các trang bị mà các tướng nên nhớ để ứng phó cùng những trường hợp có lẽ xảy ra chỉ trong Game.

Mỗi một vị tướng trong vòng Game Liên minh sẽ có những cách lên đồ khác nhau. người chơi buộc phải hướng đến xem hero của bản thân có điểm nổi trội gì, đấu ở đoạn nào xuất xắc nghĩa vụ rất cần được chấm dứt thì bắt đầu chắc là chọn lựa được trang bị phù hợp nhất. lúc này họ rồi sẽ đi hướng đến xem thêm về phong thái lên trang bị cho Aurelion Sol trong vòng từng giai đoạn của cuộc đấu. Việc này để giúp cho Aurelion Sol dường như phát huy nhiều nhất được sức mạnh của bản thân trong những pha giao tranh đấy!

Trang bị bắt đầu cho Aurelion Sol

Bình Thuốc Biến Dị: trang bị mở màn cho Aurelion Sol là Bình Thuốc biến dị, nó phụ trợ cho Aurelion Sol hình như đi đường giỏi hơn cùng 3 lần phục hồi. Trang bị này có lẽ sạc đầy mỗi khi Ác Long Thượng Giới trở lại Bệ Đá Cổ, khi dựa trên và ngọc phụ trợ Bình Thuốc thời gian thì trang bị càng cho hiệu quả gấp nhiều lần. kĩ năng và đòn đánh rồi sẽ thiêu đốt đối phương và tài năng trên diện rộng với 15-30 sát thương phép trong vòng 3s. đặc biệt quan trọng trang bị này hình như sử dụng trong cả khi đầy máu và năng lượng.
Giai đoạn mở màn cũng cần những trang bị phù hợp
Giai đoạn mở màn cũng cần những trang bị phù hợp
Mắt Vật Tổ: đó là một loài phụ kiện nên ghi nhớ cho Aurelion Sol trong vòng thời đoạn bắt đầu này. Đặt một con mắt xanh tàng hình tồn tại trong vòng 60s, hỗ trợ Aurelion Sol điều hành và kiểm soát góc nhìn hay hơn.

Trang bị lần về đầu tiên cho Aurelion Sol

Đá Vĩnh Hằng: cung cấp cho Aurelion Sol các chỉ số năng lực và máu, thay đổi 15% sát thương nhận cần thành năng lực với khi sử dụng năng lượng rồi sẽ hồi lại 20% thành máu và có tối đa 15 máu mỗi lần cần đến.

Giày Thường: tăng nhẹ tốc độ dịch rời của Aurelion Sol, hỗ trợ vị tướng này dịch chuyển linh động hơn.

Mắt Kiểm Soát: đặt một mắt soi sáng vùng bao quanh, giúp vô hiệu hóa với phiêu lưu các mắt giỏi bẫy gần đó. Từ đó hỗ trợ Aurelion Sol kiểm soát và điều hành tầm nhìn giỏi hơn trong lượt về trước tiên.

Trang bị trấn phái cho Aurelion Sol

Trượng Trường Sinh: giúp đỡ Aurelion Sol nhận 20 máu, 40 năng lượng và 4 sức khỏe phép màu mỗi phút. Có nhiều nhất 10 lần sử dụng, đây là trang bị phù hợp với Aurelion Sol trong giai đoạn này. mặc dù thế điểm yếu của trang bị là cần thiết chờ time để tích số.

Trượng Pha Lê Rylai: món trang bị này là trang bị cần thiết của Aurelion Sol. Trượng Pha Lê Rylai giống như gây sát thương trên diện lớn, đồng thời rồi sẽ làm yếu speed dịch rời của mục tiêu.
Trang bị phù hợp để giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trang bị phù hợp để giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn.
Trượng Hư Vô: phụ trợ cho Aurelion Sol đạt thêm chỉ số xuyên kháng phép, cụ thể là tăng 35% xuyên kháng phép. điều đó làm cho Aurelion Sol có thể xuyên thủng hàng phòng vệ của bất kì đối thủ nào.

Những trang bị phù hợp cho Aurelion Sol

Dây Chuyền Chữ Thập: suport Aurelion Sol đối phó và đội nhóm có quá nhiều tài năng của địch. Bên cạnh đó suport cho Aurelion Sol tránh được những tình huống sốc sát thương từ bộ combo của những tướng kẻ thù.

Đồng hồ thời trang mèo Zhonya: giả Aurelion Sol vào trạng thái ngưng đọng trong 2,5s, tránh được các sát thương và định vị từ mục tiêu.

Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry: phụ trợ Aurelion Sol sở hữu bản lĩnh gây sát thương theo xác suất máu. Trang bị này rất cần thiết khi địch thủ có quá nhiều vị tướng chống chịu trọng đội hình.

Quỷ Thư Morello: phân phối hiệu ứng Vết Thương Sâu mỗi khi Aurelion Sol cần đến tài năng lên tướng đối phương gây nên sát thương. Trang bị này cũng giúp đỡ Aurelion Sol khắc chế bản lĩnh phục hồi trẻ trung và tràn trề sức khỏe của địch thủ.

Phù Thủy Rabadon: ở bên cạnh khả năng dồn sát thương, trang bị này còn có thêm khả năng gây sát thương theo time, cải thiện đáng kể năng lực này khi dùng trang bị.

Sách chiêu hồn Mejai: tăng ngay 5 sức mạnh phép màu và mỗi điểm vẻ vang. tăng thêm 10% speed di chuyển khi có ít hơn 15 điểm vang dội.
Những trang bị tương xứng sẽ giúp nhân vật mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Những trang bị tương xứng sẽ giúp nhân vật mạnh hơn trong vòng giao tranh.
Bên trên đây là những trang bị dành cho Aurelion Sol trong các cuộc chơi. lựa chọn trang bị tương xứng sẽ giúp đỡ Aurelion Sol mạnh hơn. hi vọng bạn sẽ sở hữu Kinh nghiệm tuyệt hảo cùng vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น