หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Chelsea gia hạn với Oriol Romeu thêm 3 năm

Theo thông tin chính thức từ trang chủ của Chelsea, Oriol Romeu đã được gia hạn thêm với bản hợp đồng 3 năm. Theo đó, anh sẽ phục vụ cho CLB đến năm 2017. 
Chelsea giữ chân thành công Oriol Romeu thêm 3 năm
Chelsea giữ chân thành công Oriol Romeu thêm 3 năm

Thông tin của Oriol Romeu

Oriol Romeu Vidal (phát âm tiếng Tây Ban Nha: [oˈɾjol roˈmeu]; sinh ngày 24 tháng 9 năm 1991). Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha đóng vai trò tiền vệ phòng ngự cho câu lạc bộ tiếng Anh Southampton.
Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Barcelona. Chủ yếu chơi trong dự trữ của mình. Năm 2011, anh gia nhập Chelsea với giá 5 triệu euro, dành thời gian cho mượn tại Valencia và VfB Stuttgart trước khi chuyển đến Southampton bốn năm sau đó.
Romeu đại diện cho Tây Ban Nha lên đến dưới 21 cấp độ, và là một phần của đội bóng dưới 17 của họ đã giành chức vô địch châu Âu 2008. Anh cũng đã chơi cho đất nước tại Thế vận hội 2012.
Oriol Romeu tại Chelsea
Các báo cáo bắt đầu liên kết Romeu với một động thái tới Chelsea vào ngày 22 tháng 7 năm 2011. Ngày hôm sau, anh đã đồng ý các điều khoản cho việc chuyển nhượng của mình, trong khi chờ đợi một điều khoản y tế hoặc cá nhân khi anh đi làm nhiệm vụ quốc tế tại FIFA U-20 World Cup 2011.
Oriol Romeu sẽ nắm trong kế hoạch tương lai của Chelsea
Oriol Romeu sẽ nắm trong kế hoạch tương lai của Chelsea
Vào ngày 4 tháng 8, câu lạc bộ Anh đã tuyên bố hoàn thành việc chuyển nhượng, với cầu thủ ký hợp đồng bốn năm trong một hợp đồng trị giá 5 triệu euro - thỏa thuận này cũng đã từ chối Barcelona đầu tiên thông qua một lựa chọn mua lại.
Theo yêu cầu, thấy Barcelona trả 10 triệu euro vào năm 2012 hoặc 15 triệu euro vào năm 2013 để đưa anh ấy trở lại Nou Camp, anh ấy được trao chiếc áo số 6 cho chiến dịch mới.
Romeu ra mắt chính thức cho Chelsea vào ngày 10 tháng 9 năm 2011, được đưa vào như là một thay thế ở phút 79 của chiến thắng 2-1 trước Sunderland. Anh đã có trận đấu đầu tiên vào ngày 21, trong trận hòa 0-0 (chiến thắng loạt đá luân lưu) trong trận gặp Fulham ở giải Football League Cup mùa giải.
UEFA Champions League đầu tiên của Romeu xuất hiện vào ngày 19 tháng 10 năm 2011, chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 5-0 trên sân nhà trước K.R.C. Genk. Khởi đầu đầu tiên của anh tại Premier League là chống lại Wolverhampton Wanderers vào ngày 26 tháng 11, đưa ra một màn trình diễn vững chắc trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà.
Vào tháng 12 năm 2011, Chelsea đã ban hành một tuyên bố liên quan đến thỏa thuận xung quanh khoản mua lại của Romeu với Barcelona. Tuyên bố này nhấn mạnh rằng Blaugrana không có điều khoản mua lại tự động như đề xuất đầu tiên, chỉ có từ chối đầu tiên về bất kỳ thỏa thuận nào nếu The Blues muốn bán anh ta trong tương lai.
Vào ngày 25 tháng 9 năm 2012, Romeu đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea. Ghi một quả penalty trong chiến thắng 6-0 trước Wolves tại Stamford Bridge cho League Cup của mùa giải.
Giám đốc Roberto Di Matteo nói rằng sự ra đi của Yossi Benayoun, Michael Essien và Raul Meireles có nghĩa là nhiều cơ hội chơi cho người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vào ngày 11 tháng 12, anh bị chấn thương đầu gối trong một trận đấu với Sunderland, bị ngồi ngoài trong suốt mùa giải.

Oriol Romeu tiếp tục gia hạn với Chelsea

Dù hàng tiền vệ đang trở nên chật chội với rất nhiều ngôi sao đẳng cấp nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn hướng đến một lộ trình dài hơi trong tương lai. Bằng chứng là ngày hôm qua, theo thông tin từ BBC, The Blues đã quyết định giữ chân ngôi sao trẻ Oriol Romeu với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017.
Romeu đã trở lại nước Anh để cùng các đồng đội tập luyện cho mùa giải mới
Romeu đã trở lại nước Anh để cùng các đồng đội tập luyện cho mùa giải mới
Hiện tại, Romeu đã trở lại nước Anh để cùng các đồng đội tập luyện cho mùa giải mới. Anh vừa chơi trận đầu tiên cho Chelsea (kể từ sau chấn thương đầu gối gặp phải ở trận gặp Sunderland hồi tháng 12/2012) trước Wycombe đêm thứ Tư vừa qua. Trong trận giao hữu đó, Chelsea đã thắng giòn giã với tỷ số 5-0. 
Với bản hợp đồng thêm 3 năm phục vụ trong màu áo của Chelsea hy vọng anh sẽ cống hiến nhiều màn trình diễn đẹp mắt hơn nữa cùng động đội. 3 năm đủ để anh thể hiện hết tài năng của mình tại đây.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น